Thursday 31 March 2011

Muffin chuối sôcôla

Hôm nay tâm trạng không được vui nên quyết định làm một mẻ bánh để vực mình dậy. Lúc buồn, chút ngọt ngọt, béo béo, thơm thơm là liều thuốc hay nhất với mình. Nhà còn một ít bột, trứng và 3 trái chuối nên mình làm Banana Chocolate Muffin.

Những chiếc bánh muffin đầu tiên cũng không tệ!? Tự cộng thêm cho mình một điểm kinh nghiệm, mang cho Simon ăn thử xem có được cộng thêm điểm nào không?


Có ánh sáng trắng hắt từ cửa sổ, có đèn trần màu cánh cam nên chiếc bánh nhìn cũng màu sắc thêm chút. Bánh chưa kịp nguội đã lủm mất 2 chiếc. Pha trà mời ''thiếu gia'' 2 chiếc, mời bác trai hàng xóm 2 chiếc, xếp vào hộp mang cho Simon và Belinda một tá.


 Thuyền bánh đang trôi


Thêm 3 chiếc, chui tọt vào bụng ''Ong'' mất rồi

Hôm nay lười nên mình nợ công thức lại nhé!

No comments:

Post a Comment