Friday 25 March 2011

Ngày chỉnh đồng hồ

Đừng quên chỉnh đồng hồ chạy trước một tiếng vào ngày chủ nhật cuối cùng của tháng. Đừng quên dậy sớm để ngắm những tia nắng ấm rọi qua khung cửa mùa xuân đến muộn. À không, nàng tiên mùa xuân chuẩn bị đi rồi. Tháng 3 sắp đi rồi. Chớp nhoáng ghê.

Ngày 27 tháng 3 cả nước Anh sẽ lục đục bước sang hè. Mình sẽ bị thiệt thòi mất một giờ trong ngày nhưng ngày sẽ dài hơn và một mùa hè nóng lóng lánh phía trước sẽ hứa hẹn nhiều công việc mới và đảm bảo một niềm vui thích tận hưởng sự tự do.

Mấy hôm rày không viết gì, blog bụi bặm mạng nhện giăng tứ tung. Mình làm nhiều món mới lắm nhưng bệnh lười kéo đến nên không viết lại công thức cũng chẳng buồn chụp ảnh. Nợ lại vài hôm vậy. Dì Liz hàng xóm lại vắng nhà cả tuần làm mình cũng không có bạn mua sắm. Steph có một tuần làm việc bận rộn. Một vài người bạn ghé chơi, một vài người khách lạ kỳ quặc và thô lỗ (theo lời Steph kể lại). Mình hỏi thô lỗ làm sao, Steph nói mới biết đến nhà người khác mà không báo trước là thô lỗ, kém lịch sự. Thế là từ giờ cứ muốn thăm viếng ai mình đều nhớ nhắn tin, gọi điện thoại báo trước. Chẳng như ở Việt Nam, mình toàn chơi trò bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà để tạo bất ngờ.

Trước khi tháng 3 đi qua, mình phải thực hiện cho bằng được 2 việc quan trọng: đăng ký kết hôn và mua đồ làm bánh...
Mình muốn chiếc đồng hồ này ;^)

No comments:

Post a Comment